Hội chợ thiết bị Chiếu sáng Mới, 26-29 tháng 10, 2016 HKTDC
View this online   Follow us on :  email Facebook Twitter Instagram  
Đăng ký thẻ vào cổng MIỄN PHÍ!

Hội chợ công nghệ và thiết bị Chiếu sáng ngoài trời Hong Kong HKTDC
26-29/10, 2016
AsiaWorld-Expo

 
Thỏa mãn nhu cầu chiếu sáng ngoài trời
Một hội chợ mới từ 26-29 tháng 10, 2016 dẫn đầu cho ngành thiết bị chiếu sáng ngoài trời dành cho mọi khách hàng như công ty phát triển dự án, kiến trúc, hạ tầng. Hội chợ công nghệ và thiết bị Chiếu sáng ngoài trời Hong Kong HKTDC tại AsiaWorld-Expo tập trung vào các nhà cung cấp linh kiện & thiết bị ngành chiếu sáng, đèn quảng cáo, chiếu sáng công nghiệp & chuyên dụng. Chỉ tập trung vào công nghệ và dịch vụ chiếu sáng cho công nghiệp và chuyên dụng, hội chợ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng chuyên ngành.

Triển lãm những gì
Outdoor Lighting bao gồm chiếu sáng công cộng như trụ đèn, đèn đường và đường hầm cùng với đèn chiếu sáng thương mại như hồ bơi, kho bãi, sân vườn. Khách sẽ tìm thấy các loại đèn dùng cho nhà kho, hầm chứa, sân bãi, halogen cùng các loại đèn nháy, đèn lồng.

White-Amber Double Color LED Car Light
Bright Sky Electronics Co Ltd

Mach 5 Way LED
GRUPPE HOLDINGS PTE LTD

M8B Series Module
Hangzhou Hpwinner Opto Corporation

LED Street Light
Kingsun Industries (HK) Co Limited

LED Rechargeable Wireless Sensor Strip Light
Weistai Electric (HK) Company Limited

LED Garden Light
ZHONGSHAN YONGAN LIGHTING CO., LTD.

Lighting Accessories, Parts and Components trưng bày những sản phẩm như ballast, drivers, đèn fluorescent, khung đèn, linh kiện công tắc, tấm phản chiếu và các loại tụ, chuyển.

Solar Connector
Dongguan Wcon Hardware Electronics Co.,Ltd

Hydroponics UL Magnetic Ballast
Fuzhou Xiang Rui Electronic Co., Ltd

Techno Connector
Laplace Electric Ltd

LED Model Downlight
Lifan International Co., Limited

Professional and Industrial Lighting dành cho những nhà triển lãm chuyên ngành chiếu sáng nhà kho, nhà xưởng, phòng thí nghiệm, sân vận động hay các sự kiện lớn.

Work Light
Elight LED(HK) Co., Limited

Private Mould LED Light (Patented Product)
Shenzhen Rio Tinto Technology Co., Ltd

Advertising Lighting bao gồm hệ thống chiếu sáng cho lĩnh vực marketing, bán hàng, quảng cáo như bảng hiệu, pano, bảng quảng cáo ngoài trời.

LED Dynamic Light Box
Siansy Technology Limited

TDRFORCE LED Flexible Strip Light
TDRFORCE TECHNOLOGY CO.,LTD

Bạn có thể tham dự
Quý khách có thể tham dự các hội thảo và diễn đàn với những chủ đề quan trọng như kiến thức về công nghệ, cập nhật những quy chuẩn mới về thân thiện môi trường. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như tiệc giao lưu thương mại nơi chúng ta có thể gặp gỡ các đối tác đến từ khắp nơi trên thế giới.

Vô số cơ hội mua hàng
Không còn thời điểm nào tốt hơn để đến Hong Kong như lúc này. Quý khách có thể tham dự cùng lúc hai hội chợ quan trọng tại AsiaWorld-Expo thỏa mãn mọi nhu cầu mua hàng.

Hội chợ vật liệu xây dựng quốc tế Hong Kong HKTDC 2016 diễn ra từ 26-29/10 trưng bày thiết bị xây dựng, sản phẩm và dịch vụ liên quan.

Eco Expo Asia, 26-29/10, là sự kiện “xanh” lớn nhất Châu Á, với những giải pháp nhằm tối ưu việc sử dụng năng lượng.

Và ngay tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghi Hong Kong (HKCEC) tại Wan Chai, hội chợ chiếu sáng hàng đầu khu vực sẽ diễn ra từ 27-30/10. Hội chợ Chiếu sáng quốc tế Hong Kong HKTDC(mùa Thu) 2016 nổi tiếng thế giới với hơn 2,550 công ty triển lãm toàn cầu. Cùng với hai hội chợ là Thiết bị chiếu sáng và công nghệ chiếu sáng và thiết bị chiếu sáng ngoài trời, chúng tôi đã tạo ra thị trường hoàn hảo cho ngành chiếu sáng.

Bạn cần gì
Quý vị sẽ hài lòng với những dịch vụ, phương tiện hỗ trợ của chúng tôi. Khu VIP là một ví dụ, đem lại nơi gặp gỡ đối tác thoải mái nhất với thức ăn và nước uống phục vụ miễn phí. Phương tiện xe buýt miễn phí giúp đưa quý vị đến hội chợ thuận tiên tại HKCEC. Những chuyến xe miễn phí sẽ đón quý khách tại các khách sạn, trung tâm mua sắm tại khu vực Kowloon và Hong Kong.

Thông tin hội chợ

Hành động ngay để tham dự MIỄN PHÍ!
Khách tham quan, đăng ký ngay để nhận thẻ vào cổng MIỄN PHÍ bằng những cách sau:

Website - đăng ký trước ngày 4/10/2016 dành cho khách không phải người Hong Kong và trước 19/10/2016 cho khách nội địa

Smartphone Info Site - tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store hay Google Play

Mobile Info Site - truy cập www.hktdc.com/wap/hkotlexpo/T118

Buyer Services
Exclusive Travel Incentive for Trade Buyers Special Airfares
HKTDC đưa ra một loạt các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thương mại đến với hội chợ liên quan đến giảm giá khách sạn và vé máy bay. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC office gần nhất. Hàng không Cathay Pacific của Hông Kong cùng với hãng hàng không Dragonair cung cấp cho các nhà triển lãm đã đăng ký, khách tham quan hội chợ và khách du lịch đồng hành cùng “Hội chợ công nghệ chiếu sáng ngoài trời Hong Kong HKTDC” cơ hội duy nhất để bay giảm giá đến Hong Kong.
Đặt trực tuyến thông qua MICE hay liên hệ Cathay PacificDragonairgần nhất để đặt vé đồng thời cung cấp mã MICE là “MICE803” (Đặt vé trực tuyến sẽ có hiệu lực từ ngày 26/6/2016)

‘HKTDC Marketplace App’ – Hỗ trợ thông minh
Tải trang web HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store hoặc Google Play trước khi bạn đến tham dự hội chợ của chúng tôi, bạn có thể đánh dấu vào những nhà triển lãm mà bạn quan tâm bằng thiết bị di động của bạn để có thêm thông tin.

Tải ngay!

Danh bạ hội chợ (đầy đủ thông tin công ty triển lãm)
Đừng quên lấy catalogue chính thức của hội chợ với đầy đủ những thông tin về các công ty triển lãm, thông tin gian hàng. Những ấn phẩm miễn phí này có tại Buyer Registration Counters, quầy thông tin, trung tâm truyền thông và khu VIP!

Tải   ‘HKTDC Marketplace App’ từ Apple App Store hoặc Google Play để xem những tạp chí trên thiết bị di động của bạn và sử dụng mã QR tại hội chợ.

Giảm giá với "HKTDC Trade Fair Privilege Coupons"
Tiết kiệm tiền mặt, tặng phiếu giảm giá và thức uống miễn phí tại những nhà hàng tại địa phương, chương trình tham quan, mua sắm với ‘HKTDC Trade Fair Privilege Coupons’!

Bạn có thể tải tại đây trước khi tham dự hội chợ.

hktdc.com Free Sourcing Service
Dễ dàng tìm thấy đúng sản phẩm thông qua danh sách những công ty triển lãm cùng số gian hàng, hình ảnh sản phẩm ngay tại hội chợ. Tìm dấu hiệu thân thiện này.

Enquiry Contact
Dịch vụ khách hàng: (852) 1830 668

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
Terms of Use / 使用條款    Privacy Statement / 私隠政策聲明

© 2016 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Customer Service Line:(852) 1830 668
Email: hktdc@hktdc.org

© 2016 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
客戶服務專線:(852) 1830 668
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquiries or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org

To unsubscribe or manage your HKTDC e-subscription, please click here.
拒絕接收推廣信息或更新您的香港貿發局電郵訂閲,請按此處