Những điểm nổi bật Nhiều sự kiện & dịch vụ Các sự kiện quan trọng tổ chức cùng thời gian Đăng ký
Khai sáng một Thị Trường Mới
Kể từ khi Hiệp Hội Phát Triển Thương Mại Hong Kong cho ra mắt Triển Lãm Quốc Tế Công Nghệ Chiếu Sáng & Thiết Bị Chiếu Sáng Ngoài Trời Hong Kong HKTDC vào năm 2016, nó đã để lại ấn tượng mạnh với cả khách hàng và nhà triển lãm. Được tổ chức cùng lúc với Hội chợ Chiếu Sáng Quốc Tế Hong Kong HKTDC (Phiên bản mùa thu), hai hội chợ hình thành nên một thị trường thiết bị chiếu sáng lớn nhất thế giới.



Những điểm nổi bật


Thiết bị chiếu sáng quảng cáo ngoài trời là các thiết bị chiếu sáng liên quan đến marketing, khuyến mãi và quảng cáo như bảng chỉ dẫn và biển quảng cáo.
Thiết Bị Chiếu Sáng Trong Vườn  được giới thiệu vào năm 2018 để trưng bày các loại đèn chiếu sáng nhằm nhân giống cây trồng trong các trang trại và vườn ươm.
Giải Pháp & Hệ Thống Chiếu Sáng Bên Ngoài được thiết kế để làm nổi bật hệ thống phức tạp nhằm mang các công nghệ khác nhau lại với nhau để tạo hiệu suất cao, giải pháp tiết kiệm năng lượng.

Thiết Bị Chiếu Sáng Kỹ Thuật & Chuyên Nghiệp bao gồm các thiết bị chiếu sáng, như đèn vách ngăn, đèn khẩn cấp và đèn thoát hiểm, đèn pin và đèn lồng, đèn pha, cũng như đèn halogen cho nhà kho, hội thảo, hoặc cho địa điểm tổ chức sự kiện, studios và nhà hát.
Thiết Bị Chiếu Sáng Công Cộng & Ngoài Trời tập trung các thiết bị chiếu sáng cho không gian công cộng như đèn năng lượng mặt trời, đèn đường, đèn theo dõi, đèn đường hầm và đèn dưới lòng đất.
Back to Top
 

Nhiều sự kiện & dịch vụ

Gặp gỡ trong ngành
Người tham gia có thể tự cập nhật các xu hướng, công nghệ và thị trường thông qua các diễn đàn và hội thảo có tiếng nói hàng đầu của ngành.
Có cơ hội gặp gỡ các đồng nghiệp quốc tế tại các sự kiện xã hội như Mạng Lưới Tiếp Nhận.
Hỗ trợ
Khách sạn giảm giá, hãng hàng không, hỗ trợ visa và hơn thế nữa.
Back to Top

Các sự kiện quan trọng tổ chức cùng thời gian

Hội chợ Thiết Bị Chiếu Sáng Quốc Tế Hong Kong HKTDC (27-30/10/2018) tại Trung tâm Hội Nghị và Sự Kiện Hong Kong (HKCEC) là hội chợ thiết bị chiếu sáng hàng đầu thế giới. Khách tham quan có thể sử dụng dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí chạy trung chuyển giữa Triển lãm AsiaWorld (AWE) và HKCEC.
Triển lãm sinh thái Châu Á (25-28/10/2018), tổ chức tại AWE, là nguồn cung cấp sản phẩm, công nghệ, dịch vụ và thông tin về sản phẩm “xanh” mới nhất, thúc đẩy tiết kiệm năng lượng.

Back to Top


Hành động ngay để tham dự MIỄN PHÍ!


Website

Điện thoại thường

Smartphone Info Site
Download 'HKTDC Marketplace' app at or


Back to Top